Subaru Forester 2019 – Thay đổi lớn ở trải nghiệm lái
Gần như không có gì ngoạn mục hơn so với doanh số bán của Subaru Forester trong 5 năm qua. Forester thế hệ thứ 4 bán chạy hơn gấp đôi so với con số của ba thế hệ đầu tiên cộng lại, chiếm khoảng 20% doanh số hiện tại của Subaru tại Mỹ và 58% trên toàn cầu. Rõ ràng, Subaru đã làm điều gì đó đúng đắn với Forester để đưa mọi người đến với thương hiệu, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.
Bước sang thế hệ thứ 5, Subaru tiếp tục thực hiện những cải tiến nhưng hoàn toàn không làm mất đi nét đặc trưng đã làm nên tên tuổi của mẫu xe. Forester 2019 trông khá quen thuộc, chỉ được tinh chỉnh một vài thứ để nâng cao trải nghiệm mà không làm khách hàng “giận”. Hãng cải thiện khí động học trong khi vẫn duy trì các cửa sổ kích thước lớn. Ngay cả công thức khiến Forester trở thành một lựa chọn thiết thực là “nhỏ bên ngoài lớn bên trong” cũng được cải thiện, mang lại không gian nội thất thoải mái hơn khi tăng một ít chiều dài và chiều rộng.