SUBARU ĐÁNH BẠI TOYOTA VÀ HONDA TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU SỞ HỮU “KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH” 3 NĂM LIÊN TIẾP.
Subaru vừa nhận được giải thưởng “Khách hàng trung thành với thương hiệu” lần thứ ba liên tiếp từ JD Power – công ty phân tích dữ liệu và tình báo người tiêu dùng uy tín của Mỹ, một lần nữa đánh bại hãng xe Toyata và Honda. Điều gì khiến khách hàng của Subaru trung thành cùng với hãng xe đến từ Nhật Bản này đến thế?
Cùng đọc bài viết và tìm hiểu lý do nhé.
Subaru xếp hạng cao nhất trong ngành công nghiệp ô tô với tỷ lệ khách hàng trung thành là 61,8%, đánh bại các đối thủ Toyota (61,1%), Honda (59,3%) và thậm chí cả thương hiệu hạng sang Lexus (51,6%).
Tỷ lệ khách hàng trung thành của Subaru Mỹ tăng so với năm ngoái là 60,5%. Các tính toán của Nghiên cứu về mức độ trung thành với thương hiệu ô tô Hoa Kỳ năm 2021 của JD Power dựa trên dữ liệu giao dịch từ tháng 6 năm 2020 đến tháng 5 năm 2021 và bao gồm tất cả các mẫu xe được bán.
Subaru đang làm gì để giữ chân khách hàng trung thành?
Subaru tạo ra những chiếc SUV với những thứ mà người tiêu dùng mong muốn: Đó là khoang chứa đồ rộng rãi; động cơ tiết kiệm nhiên liệu; các công nghệ mới nhất; các tính năng an toàn và các yếu tố tiện lợi.
Nhưng điều làm Subaru trở nên khác biệt với những xe khác, đó là gì?
Thomas J. Doll, Giám đốc điều hành Subaru của Mỹ cho biết: “Tại Subaru, chúng tôi cố gắng trở thành một công ty không chỉ là một công ty sản xuất xe hơi; đó là trọng tâm khiến chúng tôi trở thành Subaru, và chúng tôi tin tưởng rằng đó là lí do tại sao người tiêu dùng của chúng tôi tiếp tục tin tưởng lựa chọn Subaru”
Subaru nói rằng họ không chỉ là một công ty xe hơi, nhưng điều đó có nghĩa là gì?
Subaru giữ lợi thế cạnh tranh bởi vì họ biết khách hàng của họ không sống cho một tuần làm việc; họ sống và tận hưởng những ngày cuối tuần. Subaru hiểu được điều đó và kết nối với những khách hàng của mình một cách tích cực, đó là niềm vui khi đi du lịch, cắm trại.
Ước tính có khoảng 7 triệu người đã bắt đầu cắm trại kể từ năm 2014, với khoảng một triệu hộ gia đình mới mua lều vào năm 2018. Hoạt động mạo hiểm ngoài trời, từ đi xe đạp leo núi đến đi bộ đường dài đến chèo thuyền kayak cũng đang gia tăng.
Với Subaru Forester, Outback và Crosstrek 2021 mọi người yêu “xê dịch”, gia đình đều có thể thỏa mãn niềm vui di chuyển với chiếc xe đầy đủ tính năng an toàn và khả năng vận hành đáng kinh ngạc.
Subaru đã giới thiệu chế độ X-Mode vào năm 2014 trên Forester, giúp tăng cường khả năng off-road. Đó là bước tiến tiếp theo của nhà sản xuất ô tô trong việc cung cấp thứ mà họ gọi là giá trị cốt lõi.
Giờ đây, Subaru tăng cường khả năng địa hình của mình hơn nữa với các mẫu xe thương hiệu phụ Outback Wilderness và Forester Wilderness năm 2022.
Subaru tiếp tục vượt qua ranh giới với mẫu SUV cỡ nhỏ với Forester 2022 phiên bản mới , SUV hạng trung 2022 Outback và SUV cỡ nhỏ Crosstrek 2021.
Đó là những gì nhà sản xuất ô tô làm để giữ khách hàng trung thành.
SUBARU HÀ NỘI – Đại lý tiêu chuẩn 4S
Hotline: 094 521 66 88
Địa chỉ: Số 1 Mạc Thái Tông – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà nội
Website: https://subaruhanoi.vn/