KHUNG GẦM FORESTER: CẢI THIỆN ĐỘ CỨNG – AN TOÀN TỐI ƯU
1. Cải thiện khả năng hấp thu lực khi va chạm
Sau khi nghiên cứu chuyên sâu về thử nghiệm va đập, khung và các khu vực lắp ghép trên khung mẫu Subaru toàn cầu đã sửa đổi để cải thiện khả năng an toàn khi va chạm cho tất cả các hành khách.
Khả năng hấp thụ và truyền tải xung lực của SGP tốt hơn nhờ thiết kế cấu trúc khung gầm giúp xung lực va chạm đi trên đường cong mượt mà hơn (xanh dương) không bị dồn vào góc như các khung gầm khác
2. Tăng cường độ cứng bảo vệ hành khách
Bảo vệ hành khách trong xe đã được cải thiện hơn nữa do sử dụng các vật liệu cứng hơn, gia cố các chỗ lắp ghép, hàn điểm và dập nóng. Hạn chế gia tăng khối lượng trong quy trình này. Khung xe theo hình nhẫn/vòng gia cường tránh bị biến dạng đảm bảo cho an toàn của hành khách
3. Áp dụng kỹ thuật hàn – vật liệu kết dính
Đối với kỹ thuật hàn truyền thống, bên trong điểm hàn thường xuất hiện bọt khí dẫn đến chất lượng không tốt dễ bị nứt gãy. Bằng cách kết hợp với các vật liệu kết dính các tấm kim loại dập định hình được kết nối tốt hơn cứng hơn và bền hơn. Dẫn đến cả khung xe cứng vững hơn bảo vệ hành khách trên xe tốt hơn