9 BƯỚC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI XƯỞNG DỊCH VỤ SUBARU HÀ NỘI
Subaru Hà Nội là Đại lý 3S chính hãng tiêu chuẩn hàng đầu của Subaru. Không chỉ đầu tư phát triển về sản phẩm, Xưởng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của Đại lý. Bởi chúng tôi hiểu rõ được tầm quan trọng của Dịch vụ sau bán hàng sẽ là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 bước trong quy trình Dịch vụ tại Subaru Hà Nội – một quy trình khép kín và chuyên nghiệp.
Bước 1: Đặt lịch hẹn
Tại Subaru Hà Nội, Quý khách có thể đặt hẹn vô cùng dễ dàng bằng 3 cách sau:
Cách 1: Gọi đến Hotline dịch vụ: 024 7305 8016
Cách 2: Đăng ký tại Website
Cách 3: Nhắn tin đến Fanpage Subaru Hà Nội
Bước 2: Tiếp nhận khách hàng
Khách hàng sẽ được đội ngũ Chăm sóc chuyên nghiệp giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và đặt lịch hẹn tại Trung tâm dịch vụ
Bước 3: Tư vấn khách hàng
Khi đến với Trung tâm dịch vụ Subaru Hà Nội, quý khách sẽ được Cố vấn dịch vụ kiểm tra mọi vấn đề liên quan đến xe, tư vấn những phương án cần thiết và giải đáp thắc mắc.
Bước 4: Phân công công việc và Quản lý tiến độ
Bước 5: Công việc phát sinh
Bước 6: Kiểm soát chất lượng
Mọi quy trình chăm sóc xe đều được giám sát chặt chẽ, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Subaru toàn cầu. Đem đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.
Bước 7: Giao xe cho khách hàng
Sau khi vượt qua rất nhiều bài kiểm tra chất lượng, chiếc xe được trao trả lại cho khách hàng.
Bước 8: Follow up sau dịch vụ
Bước 9: Kế hoạch bảo dưỡng tiếp theo
Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn theo dõi tiến trình của quý khách. Không chỉ lắng nghe chia sẻ, phản hồi về dịch vụ, Quý khách còn được chăm sóc chu đáo, nhắc lịch bảo dưỡng và lấy ý kiến sau khi sử dụng dịch vụ.
Sự hài lòng của Quý khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi.