TRUYỀN THÔNG NÓI GÌ VỀ SUBARU?
Đối với những người đam mê và có hiểu biết về xe hơi, cái tên Subaru chắc chắn không hề xa lạ. Subaru là hãng xe có định hướng riêng của mình khi muốn người lái thấy được cảm giác lái và trải nghiệm lái tuyệt vời, đặc biệt là sự an toàn dành cho những người ngồi bên trong xe, giá trị cốt lõi mà bất kì một khách hàng nào khi mua xe ô tô tại Việt Nam đều phải cân nhắc.
Nhờ những giá trị cốt lõi đặc trưng và khác biệt của mình khi luôn hướng đến trải nghiệm và sự an toàn người dùng, Subaru đã thành công khi không chỉ nhận được vô số giải thưởng danh giá trên toàn thế giới, mà còn gây dựng được một lượng khách hàng trung thành luôn đứng đầu trong các cuộc nghiên cứu, đánh giá của các tổ chức độc lập.
Cùng theo dõi truyền thông đã đánh giá và nhận định thế nào về thương hiệu Nhật Bản an toàn và ưu việt này!
Được mệnh danh là “Porsche của châu Á”, Subaru không hề khiến những người lái phải thất vọng với sự thú vị có thể trải nghiệm phía sau vô-lăng. Đã có không ít chủ xe Subaru nhận định về Forester mới rằng, mẫu xe này cho cảm giác “sướng” tương đương với các ôtô có giá đắt hơn gấp rưỡi.
Trải nghiệm đó dường như chưa được nhiều người nhận ra cho đến khi họ chính thức sở hữu hoặc cầm lái dài ngày các mẫu xe Subaru.
Nhắc đến Subaru Forester, không thể không nhắc đến khả năng Offroad đầy ấn tượng. Sự kết hợp giữa Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng, Khung gầm Subaru toàn cầu cứng vững và Động cơ Boxer trọng tâm nằm thấp, tạo nên sự cân bằng vượt trội, khả năng vượt địa hình xuất sắc nhất phân khúc.
Subaru Forester là dòng SUV đa dụng, vô cùng phù hợp với mục đích xe gia đình. Cũng vì vậy mà an toàn là ưu tiên lớn nhất của Subaru.
Và Subaru Forester được trang bị hơn 100 tính năng an toàn ưu việt, nổi bật là công nghệ hỗ trợ người lái Eyesight.
Công nghệ EyeSight cũng đã đạt chứng nhận an toàn cao nhất từ các tổ chức chứng nhận an toàn hàng đầu thế giới và thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng xe an toàn