header01 (2)

SỨC MẠNH ĐỘNG CƠ

SỨC MẠNH ĐỘNG CƠ GIÚP SUBARU TRỞ THÀNH CHIẾC XE THÚ VỊ.

ĐỘNG CƠ SUBARU BOXER

Có rất ít mẫu xe mang lại cảm giác lái phấn khích và thoải mái như Subaru XV. Điều này có được là nhờ động cơ SUBARU BOXER đối xứng nằm ngang với piston bố trí cách nhau một góc 180 độ, nằm ngang trên mặt phẳng và thấp hơn so với các kiểu động cơ khác. Điều đó mang lại cho hệ thống truyền động nói riêng và cả chiếc xe nói chung một trọng tâm thấp và sự phân phối trọng lượng cân bằng hơn. Nhờ đó mà sự chuyển động đối xứng của các pitton cũng giảm rung rất nhiều.


Increased stability

Tăng cường ổn định

Động cơ được thiết kế nằm ngang và đặt nằm thấp tạo sự cân bằng cho tổng thể chiếc xe, và phân bổ đều cho các bên.

Mượt mà nhưng mạnh mẽ

Ở bất kỳ vòng quay nào, thì động cơ cũng phản ứng tức thì và mượt mà giúp xe di chuyển thoải mái cho các công việc hằng ngày hoặc cho những chuyến phiêu lưu thú vị.

Vận hành liên tục

Với thiết kế động cơ nằm ngang và phẳng có độ cứng và cân bằng cao, động cơ SUBARU BOXER giảm thiểu độ rung so với động cơ chữ V hoặc động cơ chữ I, tăng thêm sức bền cho hiệu suất vận hành đáng tin cậy.


Phản ứng mạnh mẽ

Động cơ SUBARU BOXER cung cấp khả năng vận hành cân bằng hoàn hảo và phản ứng mượt mà. Bên cạnh đó, Subaru còn truyền cảm hứng cho người lái, mang đến những trải nghiệm thú vị hơn khi kỹ sư của chúng tôi luôn xem xét kỹ lưỡng tính hiệu quả của các van, trục, và pit-tông, để tạo nên động cơ nhẹ hơn và tiết kiệm xăng hơn. Động cơ này đạt hiệu quả cao chỉ ở vòng quay mô-men xoắn thấp mang đến phản ứng tức thì và phấn khích mỗi khi bạn nhấn chân gas.


2.0-Litre DOHC SUBARU BOXER

Động cơ SUBARU BOXER 2.0L DOHC

Động cơ 2.0L DOHC sử dụng nhiên liệu xăng dồi dào sức mạnh, phản ứng tức thì mang lại sự vận hành đầy hứng khởi. Hệ thống kiểm soát xú-páp chủ động được cải tiến mới cùng với lượng khí nạp tối ưu mang lại mô-men xoắn cao ở vòng tua máy thấp đảm bảo khả năng tăng tốc tuyệt vời khi đi trong thành phố. Kết cấu của xylanh, piston và vòi phun nhiên liệu giúp cho nhiên liệu được hòa trộn tốt hơn, đồng nghĩa với việc hỗn hợp hòa khí có khả năng cháy sạch hơn. Bên cạnh đó, với kết cấu tự triệt tiêu dao động của động cơ SUBARU BOXER mang lại công suất hiệu quả và bảo vệ môi trường.

Công suất cực đại:  110 kW (150 PS) / 6,200 rpm
Mô-men xoắn cực đại:  196 Nm (20.0 kgfm) / 4,200 rpm
Tiêu hao nhiên liệu:  7.9 lit./100 km (Lineartronic)
Lượng khí thải CO2 187 g/km (Lineartronic)

Khuyến cáo:  Thông tin và hình ảnh của xe trong đây có thể có những phụ kiện và trang bị hiện chưa có bán tại khu vực của bạn. Các thông số kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo.