header01

Động cơ SUBARU BOXER

Nâng cao tính ổn định

Rất ít mẫu xe nào khác có được sự tự tin như Outback, vì vậy bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự độc đáo của mẫu xe này. SUBARU BOXER có xy lanh đặt đối xứng nằm ngang 180 độ, vì vậy, động cơ được đặt thấp hơn và phẳng hơn so với các loại khác. Điều này giúp cho trọng tâm của động cơ, cũng như toàn bộ chiếc xe được đặt thấp hơn, tăng sự ổn định. Đồng thời, các chuyển động đối ngược nhau của piston sẽ tự triệt tiêu, giúp giảm tối đa các rung động.

Increased stability

Khả năng vận hành bền bỉ

Thiết kế phẳng mang lại cấu hình vững chắc cùng sự ổn định của động cơ, tạo ra ít rung động hơn so với các loại động cơ có xy lanh được lắp theo chữ V hoặc I trên các mẫu xe trong cùng phân khúc, đem đến khả năng vận hành bền bỉ và đáng tin cậy.

Long-lasting performance

Long-lasting performance

2.5-litre DOHC SUBARU BOXER

Công suất cực đại: 129 kW (175 PS) tại vòng quay 5.800 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại: 235 Nm (24 kgfm) tại 4.000 vòng/phút
Lượng tiêu thụ nhiên liệu*1: 7.7 lit./100 km
Lượng khí thải CO2*1: 177 g/km


Long-lasting performance

3.6-litre DOHC SUBARU BOXER

Công suất cực đại: 191 kW (260 PS) tại vòng quay 6.000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại: 350 Nm (35.7 kgfm) tại 4.400 vòng/phút
Lượng tiêu thụ nhiên liệu*2: 9.9 lit./100 km
Lượng khí thải CO2*2: 230 g/km

*1 Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2: theo tiêu chuẩn EC715/2007-2015/45/W.

*2 Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2: theo tiêu chuẩn ECE R101-01.

Khuyến cáo:  Thông tin và hình ảnh của xe trong đây có thể có những phụ kiện và trang bị hiện chưa có bán tại khu vực của bạn. Các thông số kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo.