header01 (2)

Động cơ SUBARU BOXER

Cân bằng và yên tĩnh

Động cơ SUBARU BOXER đối xứng nằm ngang với các pit- tông bố trí cách nhau một góc 180 độ, nằm ngang trên mặt phẳng và thấp hơn so với các kiểu động cơ khác. Điều đó mang lại cho hệ thống truyền động nói riêng và cả chiếc xe nói chung một trọng tâm thấp và sự phân phối trọng lượng cân bằng hơn.

Cân bằng tự nhiên

Không giống như động cơ truyền thống chữ I hoặc chữ V, các pit-tông chuyển động đối xứng với nhau, giúp giảm độ rung một cách tự nhiên, mà không cần cánh tay đòn đối trọng nặng và phức tạp.

Naturally Balanced

Trọng tâm thấp

Các thành phần chuyển động bên trong động cơ đối xứng nằm ngang như thanh nối, pit-tông, trục cam, van đề đều được định vị trên mặt phẳng nằm ngang, và thấp. Điều đó tạo cho chiếc xe SUBARU có trọng tâm thấp hơn so với các xe có sử dụng động cơ chữ I hoặc chữ V, giúp việc xử lý trở nên nhịp nhàng và hiệu quả.

Low Centre of Gravity

Động cơ 1.6 lít tăng áp phun xăng trực tiếp

Đông cơ 1.6 lít phun xăng trực tiếp là thành viên mới nhất trong gia đình động cơ SUBARU BOXER, mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất với khả năng vận hành mạnh mẽ và ít tiêu hao nhiêu liệu. Sử dụng hệ thống phun xăng trực tiếp cùng với tua-bin đôi tăng áp giúp Levorg mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp nhất.

Khuyến cáo:  Thông tin và hình ảnh của xe trong đây có thể có những phụ kiện và trang bị hiện chưa có bán tại khu vực của bạn. Các thông số kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo.