header01 (3)

Hỏi Đáp

Nhóm câu hỏi bảo dưỡng

Cuốn “Hướng dẫn sử dụng” và “Sổ bảo hành & theo dõi bảo dưỡng” trình bày chi tiết về các loại bảo dưỡng cũng như khoảng thời gian định kỳ cần bảo dưỡng xe.Hoặc bạn có thể click chuột vào phần“ Service” của trang web này để có quyết định loại bảo dưỡng nào cần cho xe của bạn.

Bạn nên gọi điện cho đại lý của Subaru, thậm chí bạn không chắc chắn rằng chiếc xe có cần bảo dưỡng hay không.Một cú gọi điện đơn giản sẽ giúp bạn tránh được chi phí lớn và những bất tiện sau này.

Luôn luôn yêu cầu Phụ tùng va chạm của Subaru để đảm bảo xe bạn vận hành ở mức tốt nhất.

Bạn hãy liên hệ với đại lý Subaru gần nhất và yêu cầu đại lý cung cấp thêm một chìa khóa mới.

Sách Hướng dẫn sử dụng luôn đi kèm với chiếc xe Subaru mới, Do vậy bạn hãy liên hệ với đại lý Subaru đã giao xe cho bạn để nhận được cuốn sách Hướng dẫn sử dụng phù hợp.Trong trường hợp bạn mua lại chiếc xe từ người chủ khác, bạn nên hỏi họ về cuốn sách Hướng dẫn sử dụng này.

Thông thường, Đại lý Subaru sẽ thông báo cho bạn qua điện thoại, email hoặc gửi bạn thẻ“ Nhắc bảo dưỡng” sau khi bạn bảo dưỡng xe tại đại lý của Subaru.

Có, điều này rất cần thiết để chiếc xe của bạn luôn trong điều kiện tốt nhất.Bạn hãy xem mục“ Bảo dưỡng hàng ngày” trong phần“ Bảo dưỡng” của trang web này để biết thêm chi tiết.

NHÓM CÂU HỎI BẢO HÀNH

Khi nào bắt đầu tính thời gian bảo hành cho xe Nisan?

Thời gian bảo hành được tính từ ngày xe được giao cho người chủ đầu tiên mua xe hoặc ngày bắt đầu sử dụng, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Xe Nissaan bảo hành bao lâu và bảo hành những gì?

Thời gian bảo hành cho xe Nissan mới là 36 tháng hoặc 100.000 km (60.000 dặm), tùy theo điều kiện nào đến trước.Bảo hành xe mới bao gồm tất cả các chi tiết và các bộ phận của xe Nissan mới trừ lốp và những hạng mục được liệt kê trong phần“ Những gì không được bảo hành” trong phần“ Bảo dưỡng” của trang này.