header01

Công nghệ - Điều khiển

Làm chủ con đường phía trước

Với sức mạnh phi thường, đạt đến 221 kW (tương đương 300 mã lực), hãy đảm bảo rằng bạn phải có khả năng kiểm soát cao khi vận hành chiếc xe này. Cho dù bạn đang đi trên con đường quanh co xuyên quốc gia hoặc lướt qua các khu trung tâm của thành phố, WRX STI được trang bị nhiều tính năng đa dạng để lựa chọn giúp bạn luôn tận hưởng niềm vui lái xe ở bất cứ nơi nào.

Chế độ lái thông minh Subaru

Chế độ lái thông minh Subaru

3 động cơ trong 1.

Hãy chọn chế độ lái mang đến cho bạn cảm giác lái thích thú nhất:

Chế độ thông minh: cho cảm giác lái êm mượt như nhung, thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu khi bạn đang ở khu vực trung tâm hay trên quảng đường dài. Chế độ kiểm soát thông minh cho phép bạn tận hưởng theo cách bạn mong muốn.

Chế độ thể thao: chế độ này được khuyên sử dụng khi bạn đang chạy trên đoạn đường phức tạp. Nó phù hợp cho cả hành trình hàng ngày hoặc trên đường cao tốc.

Chế độ thể thao tăng cường: được thiết kế để bạn có thể khám phá đầy đủ động cơ 2.5 lít, tăng áp với phản ứng tang tốc tức thì và vòng xoay chính xác trong ngưỡng đỏ.

DCCD đa chế độ (Lái xe đa chế độ điều khiển bộ vi sai trung tâm)

Điều chỉnh bộ vi sai trung tâm , cùng với hệ vi sai chống trượt (LSD) giúp bảo đảm khả năng đánh lái tuyệt với và ổn định trong mỗi chế độ:

Chế độ điểu chỉnh bằng tay: Cho phép điều chỉnh 6 bước của lực khóa

3 chế độ tự động: 3 chế độ tự động khác nhau của đặc điểm hệ vi sai trống trượt trung tâm có thể được chọn tùy thuộc vào điều kiện lái xe hoặc sở thích:

Tự động: Chế độ mặc định khi động cơ khởi động và khi để khi xử lý hầu hết các điều kiện.

Tự động [+]: Tăng cường lực khóa của bộ vi sai trung tâm để tăng khả năng ổn định. Chế độ này tập trung vào lực kéo khi lái xe trên đường trơn trượt.

Tự động [-]: Giảm lực khóa của bộ vi sai trung tâm để tăng khả năng đánh lái. Chế độ nhấn mạnh về xử lý nhanh nhẹn trên đường quanh co.

DCCD đa chế độ (Lái xe đa chế độ điều khiển bộ vi sai trung tâm)

Hệ thống kiểm soát xe chủ động đa chế độ

Được thiết kế để cung cấp sự linh hoạt và dễ dàng trong việc kiểm soát chiếc xe, hệ thống kiểm soát xe chủ động hiện có sẵn ba chế độ:

Chế độ thường (mặc định): Kết hợp cùng với điều khiển hệ thống kiểm soát xe chủ động, kiểm soát độ bám đường và hệ thống chống phanh bó cứng dể hỗ trợ tay lái khi hệ thống phát hiện xe đang trượt ngang.

Chế độ bám đường: Chế độ này sẽ hạn chế việc kiểm soát lực bám đường và chức năng của hệ thống kiểm soát xe chủ động và trì hoãn thời gian can thiệp kiểm soát phanh. Chế độ này không có sự kiểm soát động cơ mô-men xoắn xuống.

Chế độ tắt: Hữu ích trong điều kiện trơn trượt như tuyết, bùn lầy, chỉ có hệ thông chống phanh bó cứng (ABS) được kích hoạt trong chế độ này.

Hỗ trợ leo đồi: Hoạt động trong bất cứ chế độ nào.

Hệ thống kiểm soát xe chủ động đa chế độ
Multi-mode Vehicle Dynamics Control System

Nhấn nút Hệ thống kiểm soát xe chủ động (VDCS) để bật chế độ thường và tắt các chế độ.
Nhấn lâu hơn để bật chế độ bám đường.

Khuyến cáo:  Thông tin và hình ảnh của xe trong đây có thể có những phụ kiện và trang bị hiện chưa có bán tại khu vực của bạn. Các thông số kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo.